Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Ruộng bậc thang mùa nước đỗ tuyệt đẹp hấp dẫn

Hầu hết những tín đồ yêu thích ngắm những thửa ruộng bậc thang ở một số điểm như khu du lịch sapa, khu du lịch hà giang, và điểm đến du lịch mai châu và một số điểm đến khác luôn lựa chọn hai mùa đẹp nhất đó là mùa lúa chín và mùa nước đổ, đến ngắm thửa ruộng bậc thang vào thời điểm này bạn sẽ ngắm một bức tranh có một không hai được tạo ra từ bàn tay con người với thiên nhiên hùng vĩ, một vẻ đẹp say lòng bao nhiêu người một tuyệt tác khó có mỹ từ nào có thể diễn tả thành câu, tháng 3 cũng là thời điểm mà những thửa ruộng bậc thang kì vĩ ở Tú Lệ và Cao Phạ vào mùa nước đổ tuyệt đẹp khiến cho ai đặt chân đến đều không muốn về
Cùng chiêm ngưỡng nét đẹp hấp dẫn của những thửa ruộng bậc thang vào mùa nước đổ











Ngoài ra nếu bạn thích những thửa ruộng vàng óng hãy đến tam cốc bích động vừa ngắm cảnh non nước cùng với cánh đồng quê dân dã hay bạn có thể đến với quần đảo du lịch hạ long mang trong mình một vẻ đẹp hấp dẫn của kì quan hay bạn có thể đến trải nghiệm cùng giao du sơn thủy giữa hồ nước tự nhiên lớn nhất bên cảnh quan hùng vĩ của núi non ở khu du lịch ba bể

5 nhận xét:

  1. nhìn những hình ảnh này mà mình muốn sách balo lên và đi quá

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn bức ảnh này thật đẹp, lâu lắm rồi mình chưa được khám phá cảnh này bao giờ cả

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn ảnh đẹp quá, mình chưa bao giờ được ngắm thửa ruộng bậc vào mùa nước nổi hay mùa lúa chín bao giờ cả

    Trả lờiXóa
  4. Công nhận những thửa ruộng bậc thang ở Việt Nam mình đẹp thật

    Trả lờiXóa